Trẻ không tha..

Thiệt tình ta là ta quá ư biến thái rồi !! Với cái đầu tràn ngập BL thế này không thực sự là không thể nào tập trung học được..

Ngồi học văn bài Vợ chồng A phủ, nghĩ ngay đến cường công và ” đại” ngu thụ :”> chưa kể mấy trò SM trói vào cột, đến Rừng xà nu thì Tnú cả anh Quyết, zoom kĩ vào cảnh Quyết ôm Tnu vào lòng , =.=khi học văn ôn ngược lại Chữ người tử tù – đến dòng Huấn Cao dàng nguyên đêm cuối cho Quản ngục thì ngay lập tức nghĩ là 2 anh động phòng =))
Cả sử nữa chứ, VN mình máu như thế, vậy mà bh ta cũng chỉ nghĩ là thụ trong lũ sói là Mĩ, TQ, P..lúc được cưng :”> lúc bị hành thê thảm..

Muốn khóc quá =.=

Hôm nay đi đám cưới, nhìn thằng cháu chơi vs 1 bé khác đầu óc lại bắt đầu hoạt động. Mà cũng tại thằng bé kia nó ” tiêu chuẩn ” lắm cơ =)) nhà đại gia, nhìn khí chất -dù còn bé a :”> chơi đùa nựng má thằng cháu mình, hỏi sao mình không tưởng tượng sao được. Nhìn hai cháu nó chạy đuổi nhau mà mình cười sung sướng, đầu thì phát huy trí tưởng tượng, nào là thằng bé kia lớn lên ra dáng công ra sao, 2 cháu nó lớn nên tìm hiểu và cưới nhau ra sao, cao trào là lúc thằng cháu mình chạy ra chơi cả bố, thằng bé kia mặt xịu ra, đến khi cháu mình quay lại thì đừng hỏi, như kiểu chia li xog quay về ý :”>. Mà hôm nay giời nóng, 2 chú chạy đuổi nhau mệt, thằng bé kia còn đòi cởi áo cháu mình :”> dê đừng hỏi – Cháu lớn lên chắc chắn sẽ thành con sói đen a :”> lớn nhanh lên đem rước cháu cô về đi :”>

Mình thật “ba trấm” =.=, trẻ con cũng không tha.

6 thoughts on “Trẻ không tha..

  1. =)) cô cũng Tnú với anh Quyết à =)) tôi thề với cô là khi tôi đọc đến đoạn 2 trẻ ấy, tôi đã kiềm chế hết sức để k gào rú sung sướng cuộc đời =))
    cháu cô uke lắm à? =)) hôm bữa gặp lại em họ, tôi đã nhào thẳng đến chỗ nó mà hỏi “uke hả m?”, làm nó trợn mắt bặm môi nhìn tôi với khuôn mặt chuyển từ đỏ sang tím tái =)) đc cái em nó lại k khẳng định cũng chẳng phủ nhận =)))))

    1. Không, cháu ta chắc cũng tầm nữ vương hoặc cường thụ, căn bản cháu kia quá men nên chất công trong em ta lu mờ luôn. Đêm qua vì 2 cháu ý mà đến khi đi ngủ ta còn tưởng tượng cảnh cháu kia đòi cởi áo cháu ta :”> Còn cái Q Tnu thì nó là khởi đầu cho cái suy nghĩ công-thụ trong h học của ta :”>

  2. trời ơi lại thêm 1 người đồng cảnh ngộ rồi *khóc lóc nửc nở*
    ta cũng sắp thi 12 mà k sao off nổi, cứ onl suốt TT_TT
    mà nè, nàng tính thi ngành j za?

  3. smile skip

    =)) ta cứ tưởng mình ta đen tối, k ngờ có đồng chí, Chữ người tử tù ta học hồi chưa hủ cơ mà nhớ lại lúc ấy đã thấy 2 bác quái quái, chắc có lẽ tính hủ mún bộc phát mà chưa tới thời cơ =))

Leave a comment