Rảnh rỗi viết 1shot ~

1shot 1
Hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại của Harry, bởi lẽ, cậu là người chủ trì đám cưới của 2 người bạn thân : Hermione và Ron.
Mọi thứ đều khiến suôn sẻ, chỉ đến khi một kẻ không mời xuất hiện : Draco Malfoy.
Tại sao anh lại ở đây ? Chẳng lẽ anh thầm yêu Hermione, trước anh trêu chọc cô chính là muốn cô để ý ? Và giờ anh muốn .. cướp dâu, làm ơn đây không phải là sự thật ! H

Harry vội tiến đến bên Draco, Ron và Hermione như cũng nhận thấy bất thường, cũng liền đi đến.
” Anh đến đây làm gì ? ” – Hermione và Harry cùng đồng thanh nói, nhưng quái lạ, ngoài căm phẫn, Hermione nghe trong giọng Harry còn có chút uỷ khuất..
” Anh đến vì Ron ! ” – Mặt Harry biến sắc, sẽ không phải bởi vì anh yêu Ron mà đến chứ, vậy .. hoá ra anh lợi dụng cậu để tiếp cận Ron sao ? Harry thấy tim mình quặn thắt.
” Ron à, trước giờ tôi luôn sợ cậu sẽ cướp Harry từ tay tôi, giờ thì không còn nữa, chúc cậu và cô ta hạnh phúc !”

Draco cười sáng lạng, quay ra người còn đang ngơ ngác kia ôm lấy :
” Còn em, bao giờ em có thể ra mắt gia đình anh đây, Harry ? “

1shot 2

Vào một ngày nọ, rất lâu sau khi Draco và Harry cưới nhau, Harry ngồi thở dài thẫn thờ, mắt đăm đăm vào chiếc cúp Quidditch. Đây là quá khứ vinh quang của cậu a, bất quá từ sau khi hòa bình, vì muốn mai danh ẩn tích mà cậu phải từ bỏ nó. Đang ngẩn ngơ, bỗng một bàn tay ôm lấy cậu từ phía sau, dịu dàng hỏi :
– Tiếc nuối sao ?
– Phải, cảm giác cưỡi trên những chiếc chổi đó thật tuyệt ! – Harry có chút hứng khởi nhìn vào đôi mắt xám của người sau lưng.
– Bây giờ cậu vẫn có thể cưỡi a, đáng tiếc không phải là trên chổi.. Ừm, lâu lâu đổi mới cũng không tệ ..
Và thế là khuôn mặt của ai đó bỗng đỏ rực..
Và thế là đêm nay ai đó được ” thỏa mãn ” ước mong..
Và thế là không may sáng dậy, một người với mái tóc xù không thể rời giường..

10 thoughts on “Rảnh rỗi viết 1shot ~

  1. rin

    hi nàng. Ta là mem mới.
    …nàng cho ta hỏi nàng có dự tính dịch bộ Drarry nào hok ? …*gãi đầu *…thật ra là ta tìm kiếm tùm lum mừ hok được bao nhiêu bộ Drarry, ta đọc hết trơn rùi..ta tình cờ tìm thấy bộ ” sinh mà cao quý” nhưng nhà nàng đó up mới tới chương tám là dừng rui *vẻ mặt tội nghiệp *…*kéo áo *…nàng ơi ! Drarry đang hiếm ở mức báo động…ta *đặt hi vọng vào nàng **nước mắt rưng rưng *.
    ..

    1. Thú thật là hồi trước ta cũng định dịch, xong nhìn oneshot thôi cũng đã lười nên xem ra không có hy vọng. Hè này rảnh rỗi có thể ta sẽ viết một vài truyện ngắn và 1 bộ dài, mong củng cố đc phần nào 😦
      Căn bản do WP của các nàng ship Drarry đều bị khoá lại nên số lượng mới giảm 😦

      1. rin

        ôi ! Zậy hả… Nếu ta biết sớm hơn thì đã tranh thủ đọc lúc nó chưa bị khóa rùi…hầy…số mình cái gì cũng chậm chân hơn người ta…*mừ ta ủng hộ nàng viết fic dài…ta có xem fic ngắn của nàng rùi…hay lắm..hehehe..nhưng mà ta thik fic dài , nhiều tình tiết yy mới đã…*cười ngu ngơ*

Leave a comment